Khi có việc cần tư vấn quyết định gấp hãy gọi/sms ngay số 083 313 9692 - 0948 831 3060 hoặc e-mail về dongquangus@gmail.com để được ưu tiên tư vấn nhanh!

Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2024

Giải mã Dự đoán tình hình thế giới 2024

-Đông Quang- 

 Vậy là tới nay... Chiến tranh trên thế giới chỉ có ngày càng lan rộng ra, không thấy có dấu hiệu thu hẹp lại. Người N đánh chiếm đất người U thì giờ lòi ra người U chiếm lại đất N, rồi nước D đánh nước P thì lòi ra coi chừng bị nước I đánh lại... Dường như có kẻ nào đó đang cố ''duy trì'' cho tiếng súng không ngưng lại.

Thôi thì mình nhìn ra là nhìn vậy thôi, chứ làm được gì ! Như nhớ chuyện sử xưa, Nguyễn Hoàng muốn kình với Trịnh Kiểm (sự thực Trịnh Kiểm muốn hại Nguyễn Hoàng làm Nguyễn Hoàng sợ), bèn cho người hỏi ý kiến Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Bỉnh Khiêm đáp: “Hoành sơn nhất đái, vạn đại dung thân” (nghĩa là một dải Hoành Sơn có thể dung thân muôn đời), có ý khuyên nên trốn tránh vào Nam cho thoát nạn ...

Hỏi sao lại vậy ?
Cũng là vì thời của tiểu nhân đang đến. Có câu ''Quân tử phòng thân, tiểu nhân phòng bị gậy'', vậy là thế giới vẫn đang Thay Đổi và Trở Lại, nó làm người ta phải rút về nhà mình, co lại cùng nhau, phòng thủ, cảnh giác...không thôi thì lại mệt.

Link: https://www.dongquangus.com/2024/01/du-doan-tinh-hinh-gioi-2024.html